Lễ ký kết "An toàn giao thông và tuần lễ hưởng ứng "Học tập suốt đời" năm 2022

Thứ sáu - 07/10/2022 08:31
Nhằm phát động phong trào An toàn giao thông đến với từng học sinh. Trường THCS Chánh Nghĩa đã phối hợp với công an phường Chánh Nghĩa tiến hành ký kết "An toàn giao thông".
z3769024893399 1c423ef4a216b655f086413f279e7a52
z3769024907871 e466209b2ba6074ab5ba683c115e61e6
z3769024918426 18d025f4d55e31a79e55a89916f7c6c2
z3769024925007 e8d07426ad097cbb5404e90115fed876
z3769024902710 5302f77f604856ef6e16f83e5c425164
z3769024899938 b1a6708dd5459e9a8bcee19a8fd3f0a5
z3769024892158 69b386e5fda8173de82dec6138edf864

Và sinh hoạt tuần lễ hưởng ứng "Học tập suốt đời" 
z3769024894090 0373b3979b2c64c40d8aee242fbcbab4
z3769024918427 f59e81009d319de3207a49fad6180816
 

Tác giả: THCS Chánh Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Truyền hình giáo dục
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay506
  • Tháng hiện tại23,441
  • Tổng lượt truy cập3,687,777
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây